Cung cấp thiết bị rửa xe số 1 Việt Nam

Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Máy Rửa Xe Hơi Nước Nóng (review chuẩn)

TAHICO nhập khẩu và phân phối các loại máy rửa xe hơi nước nóng hiện đại nhất hiện nay với mức giá tốt nhất dành cho khách hàng

Máy rửa xe hơi nước nóng là dòng máy phun rửa được ưa chuộng bậc nhất trong lĩnh vực chăm sóc, bảo dưỡng phương tiện cũng như vệ sinh công nghiệp, thương mại hiện nay. Vai trò và tầm quan trọng của máy phun nước nước nóng là điều không thể phủ nhận. 


Chi tiết báo giá, tư vấn model sản phẩm: 0987 694 999 - miền Nam; 0905 007 066 - miền Trung; 0982 982 884 - miền Bắc.

Chi tiết về máy rửa xe nước nóng


Trong các dòng máy rửa xe đang được bày bán ngoài thị trường thì máy rửa xe hơi nước nóng là dòng sản phẩm tiên tiến, hiện đại nhất, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với dòng máy khác.

Thiết bị ứng dụng công nghệ gia nhiệt hoàn toàn mới. Cụ thể, nước lạnh vào máy sẽ được đốt nóng đến nhiệt độ cao tầm khoảng 150 độ C, lúc này trở thành hơi nước nóng. Hơi nước nóng này sẽ được phun xịt ra bên ngoài dưới áp suất hơi thấp.

Máy rửa nước nóng hoạt động theo cơ chế: Dùng hơi nước nóng để làm mềm, sau đó đánh bật vết bẩn, bụi bám, bùn đất... dưới áp lực mạnh. Do vậy đỡ tốn nuoc rua xe bọt tuyet, thời gian cũng như công sức hơn khá nhiều.

Lợi ích khi dùng máy nước nóng


  1. Bảo vệ động cơ khỏi sự co giãn do nhiệt.
  2. Giúp động máy hoạt động tốt hơn.
  3. Có khả năng diệt vi khuẩn, nấm mốc cực tốt.
  4. Tiết kiệm nhiên liệu.
  5. Không gây ô nhiễm môi trường.
  6. Thuận tiện khi sử dụng.

Mẹo chọn máy rửa xe áp lực cao nước nóng


  • Ưu tiên máy có thời gian làm nóng nhanh
  • Nên dùng những dòng máy chuyên nghiệp, có thương hiệu
  • Chọn công suất tùy vào mục đích sử dụng và túi tiền
  • Hạn chế dùng máy đã qua sử dụng, mãy cũ
  • Mua máy càng có nhiều đầu ra càng tốt
  • Kích cỡ máy càng lớn càng tối ưu

Với máy rửa xe nước nóng, bạn có thể làm dịch vụ vệ sinh khoang máy thu về lợi nhuận cực lớn. Mức giá dao động từ 400k - 1 triệu đồng/xe/lượt (nhiều gấp hàng chục lần rửa xe bọt tuyết). Lưu ý, bạn phải dùng nước rửa khoang máy để có được hiệu quả tốt nhất.

>>> Tham khảo thêm: cầu nâng oto 1 trụ cho tiệm rửa xe

Hiện tại, dòng máy rửa nước nóng Kokoro uy tín, chính hãng được phân phối độc quyền bởi công ty Tahico. Khách hàng lưu ý cân nhắc kỹ càng trước khi mua sản phẩm bởi giá máy rửa nước nóng không hề rẻ!

Thông tin thêm: Nếu rửa thông thường thì bạn có thể dùng máy rửa xe cao áp, trường hợp mở tiệm rửa xe máy nhỏ lẻ bạn có thể xem xét đến phương án mua máy rửa xe dây đai , trường hợp rửa xe tại nhà thì dĩ nhiên máy rửa xe gia đình sẽ là lựa chọn tiết kiệm và chuẩn nhất.

Cảm ơn đã ghé thăm, để lại lời nhắn nếu cần hỗ trợ gì thêm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét